Những thắc mắc xoay quanh vấn đề chọn bỉm cho con?

Đọc nhiều

Có rất nhiều những thắc mắc xoay quanh vấn đề chọn bỉm cho con, phải làm sao để mua được bỉm cho con tốt nâng cao sức khỏe giúp bé không bị hăm ngứa, dưới đây là những thắc mắc xoay quanh vấn đề này.

Những thắc mắc về chọn bỉm cho con?

bỉm cho con

Câu hỏi 1: Tiêu chí lựa chọn bỉm cho con là gì?

Một chiếc bỉm tốt cho con sử dụng phải có đầy đủ các yếu tố như chất liệu bông tự nhiên, mềm mại và nhẹ. Quan trọng nhất là độ thấm hút phải cao, có nhiều lỗ thoáng để không khí lưu thông, về phần thiết kế chọn loại có bo xung quanh thân thiện không có cạnh sắc làm bé bị đau đớn. Nên chọn mua dòng bỉm có thương hiệu từ trước tới nay như bỉm merries, bỉm moony, bỉm bobby…

Câu hỏi 2: Làm sao để phòng tránh hăm ngứa trong mùa đông này?

Để phòng chống được chứng hăm ngứa thường gặp ở trẻ sơ sinh, đặc biệt là vào mùa đông thì mật độ dùng tã khá nhiều mẹ nên nhớ chọn đúng loại bỉm chất lượng, không mua hàng trôi nổi ngoài chợ. Ngoài ra, làm vệ sinh thay bỉm cho con 1 ngày khoảng 4 lần, mỗi lần phải rửa sạch, thấm khô đồng thời thoa kem chống hăm toàn bộ vùng tiếp giáp để phân và nước tiểu không bị bám vào da.

bỉm cho con

Câu hỏi 3: Mua bỉm cho bé ở đâu để có giá tốt nhất mà chất lượng chính hãng?

Hiện nay, rất nhiều đơn vị bán bỉm cho bé, tuy nhiên chỉ có một siêu thị uy tín nhất đang được các mẹ trẻ lựa chọn và tin tưởng đó là siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Tại đây có tất cả các dòng sản phẩm bỉm cho bé cho mẹ tham khảo đồng thời giá thành phải chăng, mẹ lại còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi mà không phải mất thêm một khoản chi phí nào nữa. Liên hệ hotline 1800.6608 để biết thêm chi tiết.

bỉm cho con

Câu hỏi 4: Dấu hiệu nhận biết bỉm giả

Thông thường bỉm cho con hàng giả sẽ có mầu nhạt nhòa hơn và không có đầy đủ các tem mác, nếu thực sự chưa có kinh nghiệm mẹ nên tới siêu thị uy tín để mua hàng và được giải đáp thắc mắc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ADSspot_imgspot_img

Bài viết mới

ADSspot_imgspot_img

Bài viết tương tự