Sữa Aptamil Anh nhập khẩu và nội địa có công dụng giống nhau không?

Đọc nhiều

Nhiều mẹ đang có thắc mắc sữa Aptamil Anh nhập khẩu và nội địa liệu công dụng có giống nhau không? Vậy nên hãy cùng tìm hiểu xem 2 loại này công dụng cũng như thành phần của sữa liệu giống nhau không nhé!

Thành phần có trong sữa Aptamil Anh nhập khẩu và nội địa 

Sữa Aptamil Anh nhập khẩu và nội địa đều chứa đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh. Trong sữa có chứa các chất sắt, canxi, omega 3, omega 6 cũng như hàm lượng DHA cao thúc đẩy bé tăng trưởng chiều cao, cân nặng trí não 1 cách nhanh chóng. 

Lượng DHA có trong Aptamil Anh có lượng DHA nhiều so với các dòng Aptamil khác. Cùng với đó là sự kết hợp cùng với các dưỡng chất ALA, LA, Taurine, Choline với tỷ lệ cân đối giúp trẻ hoàn thiện thị giác và não bộ tốt.

sua-aptamil-anh-nhap-khau-va-noi-dia
Sữa Aptamil Anh nhập khẩu và nội địa

Ngoài ra hàm lượng choline có trong Aptamil Anh còn làm giảm cũng như là  ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng… giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, chống nhiễm trùng, dị ứng… Hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì sẽ làm  cho cơ thể bé chống được những tác nhân xấu từ ngoài môi trường như vi khuẩn, vi rút… như vậy bé ít mắc bệnh hơn.

Sữa Aptamil Anh đều chứa nhiều hàm lượng vitamin như A, B, C, E…đa dạng kết hợp với những nguồn khoáng chất dồi dào như Ca, P, Mg, Zn, Fe, Iodine…thúc đẩy quá trình chuyển hóa được tốt hơn, giúp tăng cân đều và ổn định, phòng ngừa sự thiếu hụt vitamin ở bé.

Công dụng của sữa Aptamil Anh nhập khẩu và nội địa liệu giống nhau không ?

Sữa Aptamil Anh có hương vị thơm nhẹ, nhạt và mát gần giống sữa mẹ khiến bé dễ dàng hấp thụ mà không lo bị dị ứng. Trong sữa chứa men vi sinh tiêu hóa tương tự với sữa mẹ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa làm bé không bị táo bón như các loại sữa bột khác.

sua-aptamil-anh-nhap-khau-va-noi-dia
Công dụng sữa Aptamil Anh nhập khẩu và nội địa

Công dụng của sữa Aptamil nhập khẩu và nội địa đều hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao, hoàn thiện não bộ và cân nặng ổn định. Hơn nữa sữa có chứa hàm lượng cao men vi sinh và các khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa còn chưa phát triển hoàn thiện của bé.

Qua bài viết này có thể thấy được rằng sữa Aptamil Anh nhập khẩu và nội địa đều có công dụng cũng như thành phần đều giống nhau. Các mẹ yên tâm sử dụng sữa Aptamil nhập khẩu và nội địa của Anh nhé. Tuy nhiên hãy tìm đơn vị cung cấp sữa uy tín để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Bài viết liên quan

>>> Phân biệt vỏ hộp sữa Aptamil nhập khẩu và nội địa? 

>>> Sữa Aptamil nhập khẩu và nội địa loại nào tốt hơn?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ADSspot_imgspot_img

Bài viết mới

ADSspot_imgspot_img

Bài viết tương tự