So sánh bình sữa Medela và bình sữa Avent nên mua loại nào tốt hơn?

Đọc nhiều

Bình sữa Medela và bình sữa Avent đều là hai thương hiệu chất lượng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu, được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn cho bé. Và để giúp các mẹ có được những sự lựa chọn cũng như nắm được thông tin của 2 loại bình sữa này, dưới đây là những ưu, nhược điểm các mẹ cùng tham khảo.

Bình sữa Medela Thụy Sĩ

Bình sữa Medela được sản xuất tại nhà máy ở hai quốc gia Thụy Sĩ và Hoa Kỳ, là một dòng sản phẩm có uy tín và chất lượng trên thị trường Châu Âu.

+ Ưu điểm của bình sữa Medela:

– Bình sữa Medela được chia làm hai loại là bình sữa calma và bình sữa cổ hẹp để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và sử dụng của từng bé.

Trong đó, bình sữa Medela calma là sản phẩm mới nhất của hãng, được mổ phỏng theo ti mẹ, sữa chỉ chảy ra khi bé mút nên sẽ tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc khi bé dùng.

Còn bình sữa cổ hẹp là sản phẩm lâu năm uy tín của Medela được làm từ chất liệu nhựa PP vô cùng an toàn cho bé. Trong tất cả các loại bình sữa được làm từ nhựa PP thì bình sữa cổ hẹp của bình sữa Medela được đánh giá là có màu đẹp nhất. Hơn thế, núm ti cũng rất mềm nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé dùng. Mặc dù chất liệu nhựa PP không được đánh giá cao như chất liệu silicon của bình sữa Comotomo hay chất liệu nhựa PPSU của bình sữa Pigeon nhưng chất liệu này cũng đạt mức an toàn cho bé.

– Phần đầu của bình sữa Medela được thiết kế hơi phình to để tạo lực dốc khi bé ty, giúp bé bú bình hiệu quả hơn.

– Bình sữa Medela còn phù hợp với những trẻ bị hở hàm ếch.

– So với những thương hiệu bình sữa nổi tiếng khác như bình sữa Comotomo, Dr Brown…thì giá của bình Medela mềm hơn. Đối với các bình sữa Medela cổ nhỏ 150ml BBA Free có giá trên thị trường khoảng 225.000 đồng còn bình sữa Medela 250ml BBA Free thì có giá khoảng 275.000 đồng.

+ Nhược điểm của bình sữa Medela:

– Núm ti của bình Medela chỉ có hai sire S, M nên nếu mẹ muốn thay núm ti to hơn cho con yêu thì cần mua của các hãng khác như bình sữa Chuchu hay Dr Brown…

– Nếu dùng lâu dài thì chất liệu PP của bình Medela chưa thực sự tốt như chất liệu PPSU hay PES, silicone.

Bình sữa Avent Anh Quốc

Nếu như bình sữa Medela được sản xuất tại Thụy Sĩ và Hoa Kỳ thì bình sữa Avent được sản xuất tại Anh.

+ Ưu điểm của bình sữa Avent:

– Bình sữa Avent có ba loại bình là bình cổ hẹp, bình cổ rộng và bình Natural, mỗi loại bình đều có những ưu điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu mà các mẹ có thể lựa chọn một trong ba loại bình này.

– Bình Avent cổ hẹp được làm từ nhựa PP, an toàn cho bé và có núm ti mềm hơn. Ngược lại, bình Avent cổ rộng thì được làm từ ba chất liệu hoặc là thủy tinh, hoặc là nhựa PP và nhựa PES. Bình có kết cấu cổ rộng, thuận tiện cho mẹ vệ sinh bình, ngoài ra còn được chia vạch rõ ràng để mẹ pha sữa chuẩn hơn. Còn bình Natural là bình sữa mô phỏng tự nhiên, được nhà sản xuất ưu ái thiết kế hệ thống van khí thông minh, giúp bé không bị sặc hay nôn trớ khi bú bình. Đặc biệt, núm ti của bình Natural còn được mô phỏng theo hình dáng ti mẹ, tạo cảm giác quen thuộc cho bé.

– Bình sữa Avent có giá dao động khoảng từ 265.000 đồng đến 275.000 đồng tùy từng loại. Cụ thể, bình sữa Avent cổ nhỏ 260ml được bán với mức giá là 275.000 đồng nhưng bình sữa Avent cổ rộng 125ml với giá 265.000 đồng.

+ Nhược điểm của bình sữa Avent:

– Bình sữa Avent cổ rộng có núm ti khá cứng gây khó khăn cho bé khi bú bình.

– Một số dòng sản phẩm bình Avent còn không có hệ thống van khí nên bé dễ bị sặc, trớ trong quá trình sử dụng.

Nếu mẹ vẫn chưa thể lựa chọn được loại bình sữa cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất thì có thể tham khảo thêm các gợi ý TẠI ĐÂY.

=>> Xem thêm: So sánh bình sữa Pigeon và Comotomo loại nào tốt hơn?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ADSspot_imgspot_img

Bài viết mới

ADSspot_imgspot_img

Bài viết tương tự