So sánh sữa Yoko và Nan nên mua loại nào cho bé?

Đọc nhiều

Hiện nay, sữa Yokosữa NAN đang là 2 dòng sữa được đánh giá cao trên thị trường, được nhiều mẹ tin dùng. Liệu mẹ từng so sánh sữa Yoko và Nan xem loại sữa nào tốt, nên lựa chọn loại nào cho bé chưa? 

So sánh sữa Yoko và NAN chi tiết nhất cho mẹ?

Mẹ đang tìm hiểu, so sánh sữa Yoko và NAN để lựa chọn cho bé

Mẹ đang quan tâm và muốn so sánh sữa Yoko và NAN, hãy tham khảo ngay qua các tiêu chí cụ thể sau:

Tiêu chí

Yoko 

NAN

Thương hiệu Vinamilk (Việt Nam) Nestle
Thành phần Chứa nguồn dưỡng chất nhập khẩu Nhật Bản, các chất xơ GOS, FOS, BB-12, Taurine, Canxi, DHA, Protein, vitamin Có nguồn dinh dưỡng đa dạng với DHA, lợi khuẩn Bifidus BL, sắt, Canxi, các loại vitamin và đặc biệt có HMO 2′- FL sữa non tăng cường đề kháng.
Công dụng Sữa Yoko hỗ trợ bổ sung dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện. Sữa NAN giúp phát triển não bộ, phát triển thể lực, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa tốt
Về khả năng tăng cân Sản phẩm hỗ trợ tăng cân và phát triển toàn diện, không hỗ trợ tăng cân nhanh. Sữa giúp bé tăng cân đều và khỏe mạnh tối ưu.
Về khả năng tăng chiều cao Sữa chứa thành phần Canxi và vitamin D, tăng chiều cao tốt. Sản phẩm giàu thành phần Canxi và vitamin D, tăng chiều cao tốt.
Về độ mát Là dòng sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa. Là dòng sữa mát, phù hợp với những bé có cơ địa nóng, hay bị táo bón.
Hương vị Có hương vị sữa nhạt thanh, dễ uống Có hương vị sữa nhạt thanh, dễ uống
Giá thành Giá thành dao động từ khoảng 425.000đ – 479.000 đ/hộp 850g. Giá thành dao động từ khoảng 219.000đ – 790.000đ/hộp tùy trọng lượng và từng loại.

Mẹ nên mua loại sữa nào cho bé tốt nhất?

Qua so sánh sữa Yoko và Nan ở bảng trên có thể thấy cả 2 loại sữa đều tốt, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển khỏe mạnh. Tùy vào thể trạng bé và điều kiện kinh tế mà mẹ chọn loại sữa cho phù hợp. 

Ngoài ra, đây cũng là những dòng sữa công thức được rất các mẹ bỉm sữa chọn mua cho bé sử dụng phản hồi và đánh giá tốt. Cho nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sữa Yoko hay sữa Nan cho bé sử dụng đều được.

Sữa Yoko của Vinamilk có giá hợp lý – Lựa chọn của nhiều mẹ Việt
Dòng sữa NAN đa dạng cho mẹ lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau

Bài viết trên đây là những chia sẻ chi tiết khi so sánh sữa Yoko và NAN. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp các mẹ biết được sữa Yoko và NAN khác nhau như thế nào và cân nhắc để chọn mua được loại sữa phù hợp nhất. Nếu mẹ có nhu cầu mua sữa bột chính hãng với giá tốt cho bé hãy ghé KidsPlaza ngay nhé.

Bài viết liên quan:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ADSspot_imgspot_img

Bài viết mới

ADSspot_imgspot_img

Bài viết tương tự