5 thương hiệu quần áo sơ sinh chất lượng của Việt Nam

Đọc nhiều

Ngày nay những thương hiệu quần áo sơ sinh của Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và chọn mua. Bởi những bộ đồ quần áo sơ sinh Việt Nam được thiết kế với kiểu dáng chất lượng, giá bán phải chăng, thậm chí có những hãng còn đạt cả tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu đi nước ngoài.

Dưới đây là 5 thương hiệu quần áo sơ sinh Việt Nam mà chúng tôi muốn giới thiệu cho mẹ, Chúng tôi đã tổng hợp và đánh giá thì đây là những thương hiệu uy tín, quần áo sơ sinh đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

5 hãng quần áo sơ sinh đẹp – chất lượng của Việt Nam

1. Đồ sơ sinh Nous

+ Hãng quần áo sơ sinh cao cấp nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu Nous. Ưu điểm lớn nhất của Nous chính là về mặt chất lượng cao. Quần áo sơ sinh Nous làm bằng chất liệu vải cao cấp với sự thông thoáng, mềm mại, cùng với thiết kế đẹp, tỉ mỉ chính vì vậy mà chinh phục được những bà mẹ khó tính nhất.

+ Một điểm khác biệt nữa của quần áo sơ sinh Nous chính là tính kháng khuẩn cao. An toàn dịu nhẹ với làn da mỏng manh của trẻ. Những bộ quần áo sơ sinh Nous và phụ kiện được thiết kế đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nước ngoài chính vì vậy mà đã được xuất khẩu sang Pháp.

>> Xem thêm: những mẫu quần áo sơ sinh Nous cho bé

2. Đồ sơ sinh kiza

+ Thương hiệu quần áo Kiza tuy khá mới với nhiều mẹ nhưng đây là thương hiệu của siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Nhưng bộ quần áo sơ sinh kiza được các bà mẹ dần đánh giá tốt về cả mặt chất lượng và giá bán. Kids có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và lứa tuối. an toàn tuyệt đối cho bé sơ sinh.

+ Giá bán của quần áo sơ sinh Kiza cũng thấp hơn nhiều so với quần áo sơ sinh Nous lên hợp túi tiền của nhiều gia đình.

>> Tham khảo các mẫu quần áo sơ sinh Kiza tại đây: https://www.kidsplaza.vn/tag/do-so-sinh-kiza

3. Đồ sơ sinh Mio

Áo sơ sinh, quần áo sơ sinh, quần áo trẻ em, đồ sơ sinh

+ Một trong những thương hiệu nữa là Miomio, Mio chinh phục các bà mẹ Việt bằng chất vải cao cấp, mềm miện , nhiều kiểu dáng và size phù hợp cho các bé từ 0- 12 tháng. Được đánh giá là dòng đồ sơ sinh cao cấp chỉ sau Nous.

>> Tham khảo: Những mẫu quần áo sơ sinh đẹp

4. Đồ sơ sinh Mamago

+ Cũng như thương hiệu Kiza thì Mamago cũng là một trong những thương hiệu Kids Plaza. So về chất lượng, giá bán thì quần áo sơ sinh cho bé Mamago cũng tương đương như Kiza. Tuy nhirn mamago có ít kiểu hơn kiza, nhưng bù lại quần áo Mamago lại có nhiều size cho cả các bé lớn. Chất liệu vải cũng đẹp, thấm hút mồ hôi tốt, kiểu dáng thì ngộ nghĩnh đáng yêu, khi mặc vô cùng thoải mái thích thú.

5. Đồ sơ sinh Lullaby

+ Thương hiệu cuối cùng mà mẹ có thể chọn lựa đó chính là Lullaby áp dụng công nghệ sản xuất của đất nước Nhật Bản, nên những bộ đồ sơ sinh Lullaby có đồ mềm mại, chất liệu cotton có độ đàn hồi tốt, khi giặt ngay cả giặt bằng máy cũng không lo quần áo bị nhăn, nhão.

>> Xem thêm: các set đồ sơ sinh trọn gói giá rẻ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ADSspot_imgspot_img

Bài viết mới

ADSspot_imgspot_img

Bài viết tương tự