Sữa hươu cao cổ Abbott Grow có tăng chiều cao không?

Đọc nhiều

Abbott Grow là một trong những dòng sữa được các mẹ bỉm truyền tai nhau giúp chiều cao cho bé rất tốt. Vậy thực chất của đánh giá này là như thế nào? Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Sữa hươu cao cổ Abbott Grow có tăng chiều cao không?” với KidsPlaza trong bài viết dưới đây nhé.

Sữa hươu cao cổ Abbott Grow có tăng chiều cao không?

Sữa hươu cao cổ Abbott Grow có tăng chiều cao không?
Sữa hươu cao cổ Abbott Grow có tăng chiều cao không?

Sữa hươu cao cổ Abbott Grow có tăng chiều cao không? Câu trả lời là có. Sữa Abbott Grow là một trong những sản phẩm sữa dinh dưỡng giúp kích thích phát triển chiều cao rất tốt cho vé. Vì vậy sản phẩm này còn được gọi với cái tên thân mật là sữa tăng chiều cao Abbott Grow.

Trong thành phần của sữa có chứa hàm lượng lớn Canxi, Phốt pho, vitamin D…  Đây đều là những thành phần có thể hỗ trợ tối đa cho việc phát triển hệ xương của bé. Những thành phần này được tính toán theo công thức chuẩn được khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, đáp ứng 100% nhu cầu canxi của bé mẫu giáo (Theo chuẩn Tiêu thụ khuyến nghị mỗi ngày – DRI của Hoa Kỳ) . Vì vậy, cơ thể bé hấp thụ được tối đa dưỡng chất, giúp cho chiều cao phát triển vượt trội.

Bên cạnh đó, trong các tổ hợp chất béo có trong thành phần của sữa hươu cao cổ Abbott Grow không có chứa thành phần dầu cọ vì vậy quá trình hấp thu canxi vào xương diễn ra thuận lợi hơn. Đó cũng là lý do uống sữa hươu cao cổ Abbott Grow giúp bé cao lớn, khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ thấp còi, yếu xương.

Hướng dẫn cách pha sữa hươu cao cổ Abbott Grow chuẩn công thức

Pha sữa hươu cao cổ Abbott Grow chuẩn công thức để đảm bảo dưỡng chất cho b
Pha sữa hươu cao cổ Abbott Grow chuẩn công thức để đảm bảo dưỡng chất cho bé

Để sữa Abbott Grow phát huy được hết công dụng tăng chiều cao và phát triển toàn diện thì việc pha sữa chuẩn công thức là rất cần thiết. Dưới đây là hướng dẫn pha sữa Abbott Grow chi tiết dành cho mẹ:

  • Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ bằng nước rửa tay và nước sạch. Sau đó vệ sinh bình sữa và dụng cụ pha sữa cho bé bằng nước rửa bình chuyên dụng và tiệt trùng sạch sẽ bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng.
  • Bước 2: Đun sôi nước để pha sữa cho bé, để nguội về mức nhiệt 37-40 độ C.
  • Bước 3: Lấy lượng sữa bột vừa đủ cho một bữa ăn của bé cho vào bình sữa. Sau đó đổ nước đã để nguội về nhiệt độ thích hợp vào bình. Cứ 1 muỗng sữa bột Abbott Grow sẽ tương ứng với 60ml nước.
  • Bước 4: Lắc đều để bột sữa hòa tan hết vào trong nước. Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé ăn.

Lưu ý: Sữa sau khi pha cần cho bé dùng ngay. Sữa còn thừa sau mỗi cữ ăn của bé cần bỏ đi. Mẹ tuyệt đối không để sang bữa ăn sau của con. Vệ sinh bình sữa của bé ngay sau khi bé ăn để đảm bảo vệ sinh.

Trên đây là giải đáp “Sữa hươu cao cổ Abbott Grow có tăng chiều cao không”. Hy vọng ba mẹ đã có thêm thông tin về sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho bé. 

Hiện nay, sản phẩm sữa Abbott Grow trên thị trường xuất hiện tình trạng bị làm giả. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cùng như tăng chiều cao cho bé yêu, ba mẹ hãy đến các cửa hàng của KidsPlaza để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng nhé.

Xem thêm:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ADSspot_imgspot_img

Bài viết mới

ADSspot_imgspot_img

Bài viết tương tự