Enfamil – giúp bé phát triển toàn diện từ những ngày đầu đời

Đọc nhiều

Sữa Enfamil – được nhiều bố mẹ biết tới là một trong những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng hàng đầu trên thế giới. Đây là sản phẩm bổ trợ tuyệt vời dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, từ đó lựa chọn được loại sữa phù hợp cho con yêu.

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Enfamil

Enfamil là dòng sản phẩm sữa bột được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Mead Johnson của Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu sữa được đánh giá cao qua nhiều năm với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, nổi bật là sữa Enfamil.

Tại Việt Nam, Enfamil được nhiều bố mẹ bỉm sữa ưa chuộng và đánh giá đây là một trong những loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của thương hiệu Mead Johnson được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, chiết xuất theo những thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ.

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Enfamil

Xem thêm: >>> Sữa Enfamil có mấy loại?

Một số công dụng nổi bật của sữa Enfamil

Nhắc tới dòng sữa Enfamil không thể không nhắc tới những công dụng tuyệt vời, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Sau đây là một số công dụng nổi bật mà mẹ nên biết:

  • Sữa Enfamil với công thức bổ sung MFGM, DHA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu giúp duy trì chế độ ăn hàng ngày cho trẻ.
  • Hệ chất 2’-FL HMO và PDX/GOS: hỗ trợ tiêu hóa, tăng lợi khuẩn, làm mềm phân và tăng cường hệ miễn dịch.
  • MFGM: là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo trong sữa, đã được chứng minh có vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
  • DHA & MFGM: hỗ trợ phát triển trí não.
  • Các Vitamin và khoáng chất: tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng và hỗ trợ phát triển thể chất.
  • Sữa Enfamil không chứa đường sucrose, mang lại vị thanh mát.
Một số công dụng nổi bật của sữa Enfamil

Bài viết trên là một số thông tin bổ ích về nguồn gốc cũng như công dụng của dòng sữa Enfamil mà chúng tôi muốn đem tới cho các mẹ. Hy vọng rằng qua đó mẹ đã có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và chọn mua sữa Enfamil chính hãng, phù hợp cho con. 

Xem thêm:

>>> Sữa Enfamil có tốt không? Review thực tế từ các mẹ bỉm sữa

>>> Review chi tiết các dòng sản phẩm Enfamil cho trẻ sơ sinh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ADSspot_imgspot_img

Bài viết mới

ADSspot_imgspot_img

Bài viết tương tự