Review chi tiết các dòng sản phẩm Enfamil cho trẻ sơ sinh

Đọc nhiều

Sữa Enfamil hiện là một trong những sản phẩm sữa bột được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, với nhiều loại phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm loại sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được lựa chọn phù hợp cho bé yêu của mình!

Tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ của sữa Enfamil 

Enfamil là dòng sữa bột công thức thuộc thương hiệu nổi tiếng Mead Johnson – công ty hàng đầu thế giới về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, được sáng lập vào năm 1900 tại Mỹ. Các dòng sản phẩm của Mead Johnson cam kết được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, với khâu xử lý đều được kiểm định nghiêm ngặt.

Review chi tiết các dòng sản phẩm Enfamil cho trẻ sơ sinh

Sữa Enfa bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ. Một số dòng sản phẩm Enfamil cho trẻ sơ sinh tiêu biểu phải kể đến như:

Sữa Enfamil A+ NeuroPro (Enfamil A+ NeuroPro số 1 & Enfamil A+ NeuroPro số 2)

Sữa Enfamil A+ Neuropro chứa đầy đủ các dưỡng chất như DHA, ARA, choline, hệ chất xơ GOS & FOS, cùng các vi chất sắt, kẽm, iot, đường lactose và các loại vitamin A, C, E, D… Công thức đặc biệt bao gồm DHA và MFGM Pro – tinh chất dinh dưỡng quý giá trong sữa, DHA và ARA, chất xơ (Prebiotic), vitamin và khoáng chất.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như đường lactose, sữa bột tách béo, hỗn hợp đạm Whey cô đặc, hỗn hợp dầu thực vật và các loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu.

Đối với trẻ từ 0-6 tháng tuổi mẹ có thể lựa chọn sữa Enfamil A+ Neuropro số 1; còn đối với trẻ từ 6-12 tháng tuổi mẹ nên lựa chọn sữa Enfamil A+ Neuropro số 2.

enfamil-cho-tre-so-sinh
Sữa Enfamil A+ NeuroPro cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho trẻ

Sữa Enfamil A2 NeuroPro (Enfamil A2 NeuroPro số 1 &  Enfamil A2 NeuroPro số 2)

Sữa bột Enfamil A2 NeuroPro là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, chứa thành phần đạm quý A2 từ New Zealand, giúp bé tiêu hóa dễ dàng và khỏe mạnh. Sự kết hợp giữa DHA và MFGM không chỉ hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch mà còn thúc đẩy sự phát triển trí não của trẻ, bao gồm cả khả năng tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ).

Tùy theo độ tuổi, mẹ có thể chọn sữa Enfa A2 số 1 cho trẻ từ 0 – 6 tháng và sữa Enfa A2 số 2 cho trẻ từ 6 – 12 tháng.

enfamil-cho-tre-so-sinh (1)
Sữa Enfamil A2 chứa thành phần đạm quý A2 từ New Zealand

Sữa Enfamil Enspire Infant Formula 

Sữa Enfamil Enspire Infant Formula không chứa thành phần biến đổi gen, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Enfamil Enspire cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, sản phẩm bổ sung DHA, choline và màng tế bào sữa (MFGM) hỗ trợ hoạt động của não và phát triển trí não.

enfamil-cho-tre-so-sinh (2)
Sữa Enfamil Enspire Infant Formula được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ

Sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula 

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Enfamil NeuroPro Infant được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi. Đây là một trong những sản phẩm sữa Enfa của Mỹ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

enfamil-cho-tre-so-sinh-10
Sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Sữa Enfamil hiện là một trong những loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng và tin dùng tại thị trường Việt Nam, với các sản phẩm đa dạng và phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ em. Chúc các bậc phụ huynh lựa chọn được sản phẩm sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh phù hợp nhất, giúp hỗ trợ sự phát triển tối ưu!

Xem thêm:

>>> Sữa Enfamil có tốt không? Review thực tế từ các mẹ bỉm sữa

>>> Đánh giá sữa Enfamil A+ Neuropro Số 1 chi tiết nhất

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ADSspot_imgspot_img

Bài viết mới

ADSspot_imgspot_img

Bài viết tương tự